Thương hiệu LeafSeal hiện diện tại hàng loạt các công trình cao cấp tại Việt Nam

06/12/2023

Là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm và thi công chống thấm, LeafSeal hiện đang là đối tác cùng các Tổng thầu uy tín hàng đầu và ghi dấu ấn tại nhiều dự án nổi bật của thị trường ngành Xây dựng Việt Nam.

Sản phẩm LeafSeal được tin dùng tại hàng loạt dự án cao cấp

Với phương châm “Green Material – Green Life”, thương hiệu LeafSeal không ngừng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, dễ sử dụng và đặc biệt thân thiện với môi trường, phù hợp với các công trình xây dựng theo tiêu chuẩn xanh. Nổi bật với dòng hợp chất chống thấm gốc xi măng, LeafSeal hiện đang là nhà cung cấp sản phẩm cho các công trình đẳng cấp như Akari City (tập đoàn Nam Long), Green Tower (TBSLand), West Gate Park (Tập đoàn An Gia),….

undefined

Không chỉ ghi dấu ấn cùng các sản phẩm gốc xi măng, LeafSeal cũng mang đến cho Khách hàng đa dạng các sản phẩm khác và được lựa chọn cho các dự án cao cấp khác như sản phẩm gốc polyurethane tại dự án T&T Millennia City, LUMIÈRE riverside hay sản phẩm gốc polyurea tại dự án M-Garden, Hue Square,….

Bên cạnh loại hình chung cư cao cấp, các sản phẩm LeafSeal còn được tin dùng bởi các Chủ đầu tư nước ngoài cho dự án nhà xưởng quy mô lớn, được thi công theo các tiêu chuẩn quốc tế như: Nhà xưởng TTI Việt Nam, Green Planet DC, Brotex,…

 

Là đối tác của các Tổng thầu lớn trong thi công chống thấm

Hiện tại, LeafSeal không chỉ là nhà cung cấp các sản phẩm mà còn là đơn vị thi công chống thấm uy tín, đồng hành cùng các Công ty Xây dựng lớn như Ricons, Newtecons,….triển khai thi công nhiều dự án quy mô đa dạng loại hình và vị trí chống thấm. Tại Việt Nam, LeafSeal tự hào là đơn vị dẫn đầu trong triển khai thi công chống thấm cho hàng loạt dự án có quy mô từ 4 đến 6 hầm sâu, điển hình như One Central HCM, The MarQ, Techcombank Tower Lê Duẫn,….
undefined
Đội ngũ chuyên môn cao giúp tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu LeafSeal

Với chuyên môn vững vàng, tổ chức thi công chuyên nghiệp và những cải tiến không ngừng trong sản phẩm, đội ngũ LeafSeal đã, đang và sẽ không ngừng tiếp tục đồng hành cùng Khách hàng trong hành trình dựng xây những công trình đẳng cấp.