LeafSeal cung cấp giải pháp chống thấm toàn diện cho dự án Akari Hoàng Nam

13/06/2024

Tiếp nối thành công của dự án cao cấp LUMIÈRE riverside, LeafSeal tiếp tục trở thành đơn vị cung ứng giải pháp chống thấm toàn diện cho công trình hỗn hợp khu F thuộc Akari Hoàng Nam. Dự án là "thỏi nam châm" nằm ngay cửa ngõ phía Tây Thành phố Hồ Chí Minh, được Chủ đầu tư Nam Long kết hợp triển khai cùng hai nhà đầu tư Nhật Bản là Hankyu Hanshin và Nishi Nippon Railroad. 

undefined

LeafSeal cung cấp giải pháp chống thấm toàn diện cho dự án Akari Hoàng Nam 

Loại hình chung cư thường có yêu cầu cao về khả năng chống thấm, việc này đảm bảo tuổi thọ công trình và an toàn cho cư dân, đồng thời giảm chi phí bảo trì và sửa chữa trong dài hạn. Dự án Akari Hoàng Nam có phần khác biệt hơn bởi các Chủ đầu tư là người Nhật Bản. Đây là đất nước nổi tiếng với các tiêu chuẩn xây dựng khắt khe, tập trung đến chất lượng, độ bền và sự an toàn. Điều này đòi hỏi đơn vị thi công chống thấm phải đáp ứng được cả về công năng sản phẩm và năng lực thi công chống thấm, bảo vệ công trình khỏi các tác động thời tiết và duy trì không gian sống lý tưởng, đáp ứng sự mong đợi của cư dân tương lai.  

Đảm nhận vai trò là đơn vị cung cấp giải pháp chống thấm cho dự án, LeafSeal mang đến các giải pháp toàn diện và tiên tiến, từ việc sử dụng các hóa chất chống thấm xây dựng hiệu quả, an toàn và thân thiện với môi trường đến việc triển khai thi công bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, đã thực hiện nhiều dự án lớn  như căn hộ hạng sang LUMIÈRE riverside, nhà máy Milwaukee đạt tiêu chuẩn LEED Gold, "siêu sân bay Việt Nam" Long Thành... 

undefined

LeafSeal thi công chống thấm sản phẩm LeafSeal WP610 cho khu vực sàn mái

Trong dự án này, LeafSeal cung cấp danh mục sản phẩm đa dạng để đáp ứng yêu cầu cao về chất lượng và tính đồng bộ cho dự án, bao gồm: Nhóm sản phẩm chống thấm (LeafSeal WP502, LeafSeal WP610); Nhóm keo dán gạch (LeafSeal TA001, LeafSeal TA002); Nhóm vữa xây dựng (LeafSeal BC010, LeafSeal BC030, LeafSeal BC014) và Nhóm phụ gia xây dựng (LeafSeal Latex AD650). 

Nhờ đó, các hạng mục quan trọng như chống thấm mái, toilet, ban công, lô gia, bồn hoa, khu sân vườn tầng 4, sàn ngăn cháy tầng 15 và khu vực để xe tầng 1, 2, 3 đều được đảm bảo khả năng chống thấm tối ưu, mang lại giá trị lâu dài cho toàn bộ dự án. 

undefined

Bề mặt khu vực sàn mái sau khi hoàn thiện thi công chống thấm 

Thời tiết Thành phố Hồ Chí Minh hiện tại đã tiến vào mùa mưa, việc thi công chống thấm ở các khu vực trên cao, không có mái che gặp nhiều khó khăn trong công tác triển khai và bảo dưỡng bề mặt thi công. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến tiến độ công trình mà còn đòi hỏi các biện pháp kỹ thuật và ứng dụng sản phẩm nhằm duy trì chất lượng thi công. LeafSeal sẽ tiếp tục tăng tốc hoàn thiện dự án, những biện pháp bổ sung và kỹ thuật tiên tiến sẽ được áp dụng để xử lý các tác động do điều kiện thời tiết mang lại, nhằm đạt được tiêu chuẩn cao nhất cho dự án.