LeafSeal đồng hành cùng Tổng thầu Ricons triển khai dự án Trường Quốc tế Dwight Hà Nội

17/05/2024

Trường Dwight Hà Nội là dự án Trường Quốc tế liên cấp của Công ty Quản lý Giáo dục KLEOS và Công ty Giáo dục SEA Education LLC hợp tác phát triển. Dự án tọa lạc tại khu đô thị cao cấp The Manor Central Park, được xây dựng trên khuôn viên rộng hơn 32.000 m², bao gồm 1 tầng hầm, 5 tầng nổi. Dự án được thiết kế bởi Carlos Zapata- Kiến trúc sư hàng đầu thế giới với rất nhiều công trình mang tính biểu tượng trên thế giới. Vì thế, công trình có tiêu chuẩn rất cao không chỉ về thẩm mỹ mà còn phải đảm bảo chất lượng, độ bền và tính an toàn nhằm mang đến môi trường học tập tốt nhất. 

undefinedDự án Trường Quốc tế Dwight Hà Nội đang trong tiến độ hoàn thành (Nguồn: Fanpage Ricons) 

Để đạt được các tiêu chuẩn trên, hạng mục chống thấm trở nên vô cùng quan trọng, giúp đảm bảo tuổi thọ và tăng tính toàn vẹn của công trình. LeafSeal tự hào đồng hành cùng Tổng thầu Ricons trong dự án Trường Quốc tế Dwight Hà Nội, mang đến giải pháp chống thấm toàn diện, an toàn và hiệu quả.  Trong dự án này, LeafSeal đảm nhận công tác chống thấm cho các hạng mục như chống thấm bể bởi, bể PCCC, bể nước mưa, bể phốt và bể dầu. Ngoài ra, LeafSeal còn đảm nhận việc chống thấm cho hố ga, hố thang máy, WC, ban công, mái và các khu vực cảnh quan của dự án. 

Đặc biệt, đối với hạng mục bể bơi, nơi chịu tác động mạnh mẽ do rung động từ dòng nước chuyển động liên tục và máy bơm tuần hoàn, cùng với nhiều chi tiết kỹ thuật như hộp đèn và ống MEP, không thể sử dụng vật liệu chống thấm gốc xi măng thông thường cho khu vực này. Vì vậy, LeafSeal đã lựa chọn sản phẩm gốc Polyurea nóng Silcor 780 HILP để thay thế cho phương pháp truyền thống. Giải pháp này không chỉ đảm bảo độ bền cao mà còn mang lại hiệu quả chống thấm vượt trội, ngăn ngừa tình trạng nứt nhỏ do co ngót bê tông hoặc chuyển vị kết cấu gây thấm nước. 

undefinedLeafSeal thi công lớp phủ chống thấm Epoxy tại dự án

Ngoài ra, LeafSeal còn cung ứng đa dạng các sản phẩm phụ gia cho dự án như: lớp phủ chống thấm Epoxy hai thành phần gốc nước (LeafSeal F200 và LeafSeal F210), Vữa xây dựng (LeafSeal BC014 và LeafSeal BC016), Keo dán gạch (LeafSeal TA001 và LeafSeal TA002), phụ gia Latex (LeafSeal AD655). Hiện tại, LeafSeal đã hoàn thành 99% bám sát tiến độ theo kế hoạch đề ra, đồng thời phối hợp chặt chẽ với Ban chỉ huy để hoàn thiện các hạng mục còn lại và xử lý các vị trí phát sinh nứt thấm, đảm bảo chất lượng công trình và tiến đến bàn giao công tác chống thấm cho toàn bộ dự án. 

LeafSeal cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng các Tổng thầu, Chủ đầu tư để mang đến những giải pháp chống thấm hiệu quả, toàn diện và bền vững, góp phần nâng cao chất lượng các công trình xây dựng tại Việt Nam.