LeafSeal ký kết hợp tác chiến lược với hai Tổng thầu hàng đầu ngành xây dựng Việt Nam, Newtecons và Ricons

06/05/2024

Sáng 06/05/2024, chương trình lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa LeafSeal cùng Newtecons và Ricons đã diễn ra thành công tại Trụ sở chính (toà nhà 96 Phan Đăng Lưu) với sự tham dự của Chủ tịch sáng lập Nguyễn Bá Dương, Ban điều hành của các Công ty trong Hệ sinh thái và cán bộ quản lý LeafSeal. Đây là bước tiến vững vàng cho sự phát triển của thương hiệu trên thị trường ngành Xây dựng cũng như góp phần toàn diện hoá các giá trị hệ sinh thái mang đến cho Khách hàng. 

undefined

LeafSeal cùng Ban lãnh đạo các công ty Xây dựng hàng đầu Việt Nam

Được thành lập từ năm 2011 với lĩnh vực kinh doanh chủ đạo là chống thấm, trải qua hơn 13 năm hoạt động, LeafSeal đã chứng minh vị thế là đơn vị hàng đầu thị trường, mang đến cho Khách hàng các sản phẩm và giải pháp chống thấm toàn diện. Hiện tại, đơn vị cung ứng ra thị trường đa dạng các sản phẩm được chia thành 05 nhóm chính là hoá chất chống thấm, keo dán gạch & bột chà ron, vữa xây dựng, hoàn thiện sàn và phụ gia xây dựng. 

undefined

Đại diện Newtecons – LeafSeal – Ricons ký kết hợp tác chiến lược với sự chứng kiến của Ban lãnh đạo Hệ sinh thái

Sự hợp tác LeafSeal cùng Newtecons và Ricons không chỉ thúc đẩy tiềm năng phát triển giữa các bên, mở ra những cơ hội mới và đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường mà còn là tiền đề cho sự phát triển mạnh mẽ của các giải pháp chống thấm chất lượng, “xanh” và bền vững, đem lại giá trị thiết thực cho ngành xây dựng tại Việt Nam.

undefined

Ông Trần Minh Thắng – Giám đốc điều hành LeafSeal phát biểu trong chương trình

Chia sẻ trong sự kiện ký kết, Ông Trần Minh Thắng – Giám đốc điều hành LeafSeal đã nhấn mạnh tiềm lực mạnh mẽ khi LeafSeal kết hợp cùng các công ty xây dựng trong Hệ sinh thái, đồng thời cam kết đồng hành cùng Newtecons, Ricons cung ứng giải pháp toàn diện và tối ưu nhất về chống thấm cho các dự án.

undefined

Chủ tịch sáng lập Nguyễn Bá Dương phát biểu tại lễ ký kết

Bên cạnh đó, Chủ tịch sáng lập Nguyễn Bá Dương đã có định hướng và chỉ đạo cho sự phát triển của LeafSeal trong giai đoạn tiếp theo. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn, Ông tin tưởng LeafSeal sẽ khẳng định được vị thế thương hiệu và cùng đóng góp vào sự phát triển chung của Hệ sinh thái. 

“Dù chỉ chiếm chưa đến 1% giá trị xây dựng dự án nhưng hạng mục chống thấm lại ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng và tính bền vững của công trình.”

Thấu hiểu được tầm quan trọng này, LeafSeal tập trung tối đa nguồn lực để nâng cao chất lượng trong từng sản phẩm và tiếp tục mang đến các giải pháp chống thấm toàn diện cho Khách hàng. Song song đó, với phương châm “Green Material – Green Life”, thương hiệu hướng đến các dòng sản phẩm “xanh” theo tiêu chuẩn quốc tế, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng, phù hợp cho những công trường đẳng cấp được xây dựng theo tiêu chuẩn LEED, Lotus, Green Star,….