Triển khai Cảng hàng không quốc tế Long Thành – Cơ hội khẳng định vị thế dẫn đầu lĩnh vực thi công chống thấm trên thị trường Việt Nam của thương hiệu LeafSeal

03/01/2024

Vừa qua, LeafSeal tự hào được lựa chọn là đơn vị thi công chống thấm cho dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành. Đây là dự án trọng điểm quốc gia, được triển khai thi công bởi các Tổng thầu danh tiếng của liên danh Vietur (IC Itas, Ricons, Newtecons, SOL E&C, Vinaconex,….) với yêu cầu cao và khắt khe về chất lượng, cũng như tiến độ đối với hoạt động chống thấm công trình.

undefined

Bên cạnh đó, vị trí toạ lạc của sân bay khiến cho hoạt động chống thấm thêm thách thức bởi những tác động của địa hình và khí hậu. Huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai) là khu vực có mùa mưa lớn kéo dài, môi trường đất nền có độ ẩm cao khiến cho công trình dễ bị tấn công bởi vi khuẩn và nấm mốc dẫn đến thấm nước. Điều này yêu cầu nhà thầu chống thấm phải có năng lực, am hiểu chuyên sâu trong lựa chọn vật liệu và biện pháp thi công để đảm bảo tuổi thọ cũng như hiệu suất công trình. Đây chính là thách thức, tuy nhiên cũng là cơ hội cũng để LeafSeal khẳng định vị thế dẫn đầu về thi công chống thấm dự án.

undefined

Trong lịch sử phát triển, LeafSeal là thương hiệu gắn liền với nhiều công trình biểu tượng, có tầm vốc nổi bật như Landmark 81, nhà máy VinFast, Casino Nam Hội An, Vin University, InterContinenal Grand Ho Tram,…. Hiện tại, LeafSeal giữ vững uy tín thương hiệu trên thị trường và là đối tác thi công, cung cấp sản phẩm chống thấm chất lượng cao cho các dự án cao cấp như chuỗi bất động sản hàng hiệu Grand Marina Saigon, Khách sạn The Nexus, công trình xanh độc đáo M-Garden City Đà Nẵng,…

Với năng lực thi công và kinh nghiệm triển khai nhiều dự án quy mô lớn, LeafSeal sẽ đồng hành cùng Chủ đầu tư ACV, liên danh Vietur mang đến những giải pháp chống thấm hiệu quả kết hợp cùng công nghệ tiên tiến và tinh thần hỗ trợ toàn diện từ quá trình thi công đến bảo dưỡng để dự án Cảng hàng không Quốc tế Long Thành hoàn thành theo đúng tiến độ cam kết của các bên.